Thông báo về Lịch thi các kỳ thi năng lực ngoại ngữ trong năm 2022

Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ Đại học Đông Á gửi đến các bạn sinh viên thông báo về việc tổ chức các Kỳ thi ngoại ngữ năm 2022 (kỳ thi chuẩn đầu ra, kỳ thi chứng chỉ quốc tế, kỳ thi thử) đối với sinh viên UDA và thí sinh khác tại Đà Nẵng.

Chi tiết thông báo tại: https://bitly.com.vn/uox5dj

✍️ Đối với các kỳ thi chuẩn đầu ra ngoại ngữ: Dành cho sinh viên (SV) Trường Đại học Đông Á. Đối tượng dự thi được nêu cụ thể tại thông báo của mỗi đợt thi.

✍️ Đối với các kỳ thi ngoại ngữ quốc tế: Dành cho thí sinh ở mọi độ tuổi, trong và ngoài trường có nhu cầu thi lấy các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEIC và Cambridge English được công nhận toàn cầu.

✍️ Đối với các kỳ thi thử ngoại ngữ: Dành cho thí sinh ở mọi độ tuổi trong và ngoài nhà trường có nhu cầu trải nghiệm thi thử các kỳ thi ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn) theo định hướng bài thi quốc tế nhằm luyện tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuẩn đầu ra ngoại ngữ cũng như các kỳ thi ngoại ngữ quốc tế.

🎯 Cách thức đăng ký:

👉 Đối với các kỳ thi chuẩn đầu ra và kỳ thi thử ngoại ngữ: Trước mỗi đợt thi, Trung tâm có thông báo về thời gian thi và cách thức đăng ký cụ thể tại website SV www.my.uda.edu.vn và fanpage facebook.com/FLTCDongA.

👉 Đối với các kỳ thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí và Đào tạo ngoại ngữ tại Phòng 313A – Đại học Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng.

--------------

Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ - Đại học Đông Á

🏠 Phòng 313A - 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Đà Nẵng