Gặp mặt Tân sinh viên Điều dưỡng khóa

Chiều 12/9 Khoa Y - Đh Đông Á đã có buổi gặp gỡ các bạn Tân sinh viên K23

Ngày 12/9/2023, Khoa Điều dưỡng trường Đại học Đông Á  đã tổ chức buổi gặp mặt hơn160 tân sinh viên ngành điều dưỡng, tân sinh viên ngành hộ sinh khóa 2023-2027 cùng với sự tham gia của Lãnh đạo khoa Y, Toàn thể đội ngũ cán bộ giảng viên.

Thay mặt Lãnh đạo Khoa BS.CKII Nguyễn Thị Kim Cúc đã gửi lời chúc mừng đến toàn bộ Tân sinh viên ngành Điều dưỡng - Hộ sinh. Đồng thời cô cũng động viên khích lệ tình thần học tập vượt khó vươn lên của các bạn Tân sinh viên. Cô mong rằng trong 4 năm học sắp tới các bạn Tân sinh viên gành Điều dưỡng - Hộ sinh luôn phát giữ được tình thần học tập đó.

Tại buổi giao lưu gặp mặt các bạn Tân sinh viên gành Điều dưỡng - Hộ sinh được Giới thiệu văn hoá Đại học Đông Á và lề lối lên lớp; phổ biến Quy chế, kế hoạch đào tạo, học phí... Giới thiệu các câu lạc bộ sinh hoạt của khoa Y và của trường ĐH Đông Á ... Ngoài ra còn được giao lưu trò chuyên về Định hướng nghề nghiệp,  hội là việc trong và ngoài nước sau 4 năm học tập.

Tại buổi gặp mặt Tân sinh viên Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường, người thầy được mệnh danh "Người thầy tìm việc" khẳng định "Chỉ cần các em nỗ lực và luôn luôn cố gắng - chắc chắn ra trường sẽ có việc làm, và thầy sẽ hỗ trợ các em đến cùng"

Lãnh đạo khoa Y cũng có những suất quà nhỏ dành tặng các bạn Tân sinh viên gành Điều dưỡng - Hộ sinh có "Điểm đầu vào cao" trong năm học 2023-2024 đây là một động lực rất lớp để các bạn Tân sinh viên gành Điều dưỡng - Hộ sinh nỗ lực học tập hơn trong những năm học sắp tới.

Khép lại buổi gặp mặt trong không khí rộn ràng đầu năm học mới các bạn Tân sinh viên như được tiếp thêm ngọn lửa đam mê, khát vọng chinh phục những đỉnh cao tri thức đang chờ đón trong những năm học sắp tới