Nghiệm thu đề tài và Hội nghị khoa học - Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa năm học 2022-2023

Ngày 6/5/2023 Khoa Y tổ chức "Nghiệm thu đề tài và Hội nghị khoa học - Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa năm học 2022-2023". Hội nghị đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Sinh viên NCKH là một trong những phương thức học tập hiệu quả nhất hiện nay, bởi trong quá trình nghiên cứu, sinh viên có thể tiếp cận kiến thức lý luận và kiến thức thực tiễn thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau: qua bài giảng trên lớp, nghiên cứu tài liệu, sách, báo trên Internet, hoặc các sản phẩm thực tiễn trong cuộc sống… qua đó tạo cho mình cách học tập khoa học và khơi gợi khả năng sáng tạo. Có thể khẳng định rằng, sinh viên tham gia NCKH sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bản thân.

Với mục đích đánh giá kết quả NCKH của sinh viên Khoa Y và góp ý hỗ trợ các thành viên đề tài chỉnh sửa, bổ sung nội dung cho phù hợp với yêu cầu của sản phẩm NCKH sinh viên và sản phẩm dự thi NCKH cấp trường.

Đồng thời tạo sân chơi để sinh viên thể hiện bản lĩnh, đam mê khoa học, biểu dương những thành tích xuất sắc của sinh viên trong NCKH và tạo động lực thu hút, thúc đẩy hơn nữa phong trào NCKH trong SV ngành điều dưỡng.

Ngày 06/5/2023, Khoa Y đã tổ chức Nghiệm thu đề tài và Hội nghị khoa học Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa năm học 2022-2023 với 2 buổi làm việc.

Trong Hội nghị, đã có 7 đề tài được báo cáo.

Chúc mừng các em đã luôn nổ lực, cố gắng, kiên trì để hoàn thành tốt đề tài của mình.

Hy vọng đây là động lực lớn để hoạt động Nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Y càng phát triển hơn nữa.