Gặp mặt sinh viên trước khi thực tập lâm sàng năm học 2023-2024

ngày 12/8 lãnh đọa khoa Y cùng toàn thể cán bộ Giảng viên, đã có buổi gặp gỡ sinh viên trước khi thực tập lâm sàng

Thực tập lâm sàng tại Bệnh viện đối với sinh viên ngành Điều dưỡng là vô cùng quan trọng. Đây là cơ hội để các bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với người bệnh và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá từ những Điều dưỡng viên tại đây. Tuy nhiên, những ngày đầu mới tới bệnh viện các bạn sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ và lo lắng.

Với mục tiêu giúp sinh viên nắm được nội dung, nội quy, quy định khi đi thực tập nghề nghiệp tại bệnh viện. Đồng thời trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin trước khi thực tập tại bệnh viện năm học 2023 – 2024

Tham gia buổi gặp mặt có sự tham gia của Lãnh đạo Khoa Y, Giảng viên, Cán bộ hướng dẫn thực hành tại bệnh viện, và toàn thể các sin viên Điều dưỡng các khóa 2020, 2021, 2022.

Trao đổi tại buổi gặp mặt cô Võ Thị Bích Nga - Phó khoa Y phụ trách Lâm sàng chia sẽ các kinh nghiệm, khó khăn khi học tập tại lâm sàng. Đồng thời cùng động viên khích lệ sinh viên hoàng thành xuất sắc việc học tập tại lâm sàng.

 Ngoài ra Thầy Dương Đình Hiếu cũng Phổ biến nội quy, quy định khi đi thực tập tại bệnh viện và kết Kế hoạch thực tập tại bệnh viện năm học 2023 -2024 để sinh viên lập kế hoạch học tập cho năm học sắp tới.