Đông đảo sinh viên Đại học Đông Á hưởng ứng Ngày hội Chủ Nhật Đỏ đầu năm 2024

Sáng ngày 7/1, tại Thành đoàn Đà Nẵng, đông đảo sinh viên trường Đại học Đông Á đã đến hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội "Chủ nhật đỏ" lần thứ XVI năm 2024. Dịp này, Đại học Đông Á cũng được tuyên dương, khen thưởng trong phong trào hiến máu tình nguyện thành phố năm 2023.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, tại ngày hội đã có gần 1.000 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia. Trong đó có rất đông sinh viên Đại học Đông Á đến đăng ký hiến máu ngay từ sáng sớm.

Có mặt tại ngày hội, bạn Trần Thị Kim Loan - Sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Trung Quốc với nụ cười rạng rỡ háo hức đến đăng ký tham gia hiến máu. Loan bày tỏ mong muốn bản thân có thể lan tỏa ý nghĩa nhân văn này đến đông đảo mọi người.

Sinh viên Trần Thị Kim Loan rạng rỡ đến tham gia Ngày hội "Chủ nhật đỏ" lần thứ XVI năm 2024

Trong số các bạn trẻ tham gia ngày hội cũng có rất nhiều sinh viên đã tham gia hiến máu nhiều lần trước đó. Đây là lần thứ 3 tham gia hiến máu, bạn Hoàng Thị Hồng Nhung - sinh viên năm 3 trường Đại Đông Á cho biết: "Em biết đến Ngày hội Chủ nhật Đỏ qua thông báo của Đoàn trường. Tìm hiểu thông tin, em biết đây là chương trình lớn, lan tỏa trên cả nước. Bởi vậy, em cũng muốn góp phần nhỏ để cho Ngày hội. Những năm tiếp theo, em sẽ sắp xếp để tiếp tục hiến máu ở Chủ nhật Đỏ".

Sinh viên Hoàng Thị Hồng Nhung lần thứ 3 đăng ký hiến máu tình nguyện

Cũng trong khuôn khổ hoạt động ngày hội, Đại học Đông Á đã đón nhận Bằng khen tập thể Xuất sắc trong Phong trào vận động và hiến máu tình nguyện của Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Đà Nẵng. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Tuổi trẻ Đại học Đông Á nhận được vinh dự này.

Chỉ tính riêng trong năm 2023, Đại học Đông Á đã tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện với tổng số 992 đơn vị máu với gần 2000 lượt đăng ký tham gia góp phần cứu chữa, điều trị cho người bệnh.

Đại học Đông Á đón nhận Bằng khen tập thể Xuất sắc trong Phong trào vận động và hiến máu tình nguyện