[Bài dịch] - Phương châm làm việc của chúng tôi - Chuẩn bị cho những sinh viên điều dưỡng tương lai

Đây là một phương pháp giảng dạy tích cực mà những nơi học sinh đi đầu trong quá trình giảng dạy của giảng dạy. Học sinh có trách nhiệm học tập của mình, và giáo viên hướng dẫn họ trong quá trình này. Phương pháp này sẽ làm tăng tính độc lập và tự chủ của mình.

Các nhân viên tại Khoa Điều dưỡng ở đây tại Đại học Đông Á đã tích cực áp dụng và phát triển các phương pháp lấy học sinh tập trung này để nâng cao chất lượng giáo dục, và để đảm bảo kết quả tích cực. Một lĩnh vực như học tập của học sinh tập trung vào bộ phận đó đã được thông qua là bằng chứng Dựa Thực hành. Lý thuyết này sử dụng các nghiên cứu hiện tốt nhất là tại sao một phương pháp cụ thể của công trình xử lý. Nó cũng sẽ đưa vào tài khoản mong muốn và niềm tin của từng bệnh nhân.

Cục Điều Dưỡng cũng sử dụng giảng viên sessional vào thăm trường đại học, chúng bao gồm các phó giáo sư, giáo sư cũng như các bác sĩ y khoa. Những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và giảng dạy sau lưng họ. Họ đã làm việc tại các bệnh viện khác nhau và các trường Đại học trên khắp Việt Nam. Giảng viên cơ sở của giảng viên thường xuyên tham dự các lớp học do các giáo viên sessional để có được kinh nghiệm và hiểu biết.

Người thực hiện: Phan Thị Châu Loan (Khoa Điều dưỡng)