[Bài dịch] - Làm việc phương châm của chúng tôi

Chuẩn bị cho những sinh viên điều dưỡng trong tương lai

1. Để luôn đặt sinh viên ở trung tâm của quá trình học tập: (Học ​​sinh tập trung học tập)

Đây là một phương pháp giảng dạy tích cực mà những nơi học sinh đi đầu trong quá trình giảng dạy của giảng dạy. Học sinh có trách nhiệm học tập của mình, và giáo viên hướng dẫn họ trong quá trình này. Phương pháp này sẽ làm tăng tính độc lập và tự chủ của mình.

Các nhân viên tại Khoa Điều dưỡng ở đây tại Đại học Đông Á đã tích cực áp dụng và phát triển các phương pháp lấy học sinh tập trung này để nâng cao chất lượng giáo dục, và để đảm bảo kết quả tích cực. Một lĩnh vực như học tập của học sinh tập trung vào bộ phận đó đã được thông qua là bằng chứng Dựa Thực hành. Lý thuyết này sử dụng các nghiên cứu hiện tốt nhất là tại sao một phương pháp cụ thể của công trình xử lý. Nó cũng sẽ đưa vào tài khoản mong muốn và niềm tin của từng bệnh nhân.

Cục Điều Dưỡng cũng sử dụng giảng viên sessional vào thăm trường đại học, chúng bao gồm các phó giáo sư, giáo sư cũng như các bác sĩ y khoa. Những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và giảng dạy sau lưng họ. Họ đã làm việc tại các bệnh viện khác nhau và các trường Đại học trên khắp Việt Nam. Giảng viên cơ sở của giảng viên thường xuyên tham dự các lớp học do các giáo viên sessional để có được kinh nghiệm và hiểu biết.

2. Một chương trình giảng dạy điều dưỡng tập trung vào thực hành lâm sàng:

Không có gì chuẩn bị học sinh cho nghề nghiệp tương lai của họ làm y tá hơn kinh nghiệm thực tế với các bệnh nhân thực. Sự tiếp xúc này cho phép sinh viên phát triển sự tự tin, cũng như phát triển truyền thông âm thanh và kỹ năng lâm sàng. Nó cũng là một thời gian, nơi họ có thể bắt đầu để tạo ra các mối quan hệ tốt với nhân viên bệnh viện.

Khoa điều dưỡng tại Đông A hiểu lợi ích của thực hành lâm sàng. Chính vì lý do này mà

* 70% các môn học mà sinh viên Điều dưỡng học trong suốt độ của họ có liên quan đến thực hành lâm sàng tại bệnh viện.

* Trong số những đối tượng nói trên, 60% thời gian phân bổ cho từng đối tượng được chi tiêu trong bệnh viện

Sinh viên y tá của chúng tôi trong suốt bằng cấp của họ sẽ được đặt tại một số bệnh viện nhằm đạt được nhiều kỹ năng thực hành cần thiết cấp tính. Có một số cấp địa phương và phục hồi chức năng, cũng như các trung tâm chăm sóc sức khỏe được sử dụng bởi các trường đại học.

Các bộ phận có một hướng dẫn đội ngũ lâm sàng chịu trách nhiệm cho việc đánh giá kết quả học tập. Đội bóng này đã có hơn hai mươi thành viên, bao gồm cả giảng viên điều dưỡng giảng viên, cũng như các nhân viên từ các bệnh viện khác nhau.

3. Các lợi ích của việc phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên:

Kỹ năng mềm dùng để chỉ khả năng hành động trong tình huống kỹ năng, giao tiếp và lãnh đạo giữa các cá nhân, cũng như quản lý các tình huống của một người. Nói chung, nó là như thế nào một hành động xung quanh người khác.

Nhiều chuyên gia tin rằng để thành công trong công việc, người ta cần phải có những kỹ năng mềm phát triển tốt. Một số sẽ đánh giá các kỹ năng như là quan trọng hơn trí thông minh học tập trong các tình huống nhất định.

Nó đặc biệt quan trọng đối với y tá để có trí thông minh cảm xúc âm thanh, cho các vị trí khó khăn mà họ đang được đặt dưới trong ngày làm việc hôm đó. Họ thường xuyên đối phó với các bệnh nhân không khỏe và không ổn định. Có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời là rất quan trọng để trở thành một y tá thành công.

Khoa điều dưỡng tập trung vào đào tạo và phát triển những kỹ năng này trong các học sinh của mình. Họ thực hiện các chủ đề như kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. Họ cũng được khuyến khích tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như các nhóm hoạt động thanh niên tình nguyện và ổ hiến máu. Các sinh viên cũng được khuyến khích tham gia vào các hoạt động English Club.

Phạm Thị Châu Loan (Khoa Điều dưỡng)