Trường Đại học Đông Á: Dấu ấn hợp tác quốc tế

Hệ sinh thái việc làm trong nước và quốc tế đa dạng cho sinh viên Trường đại học (ĐH) Đông Á, với mạng lưới nối kết đối tác tin cậy hơn 300 đơn vị trong nước và hơn 130 địa phương, doanh nghiệp tại Nhật, Đức, Đài Loan…

Hàng loạt những "Chuyến bay việc làm"

Vừa qua, Trường ĐH Đông Á và Tập đoàn y tế xã hội Aijinkai tổ chức Lễ tốt nghiệp cử nhân Điều dưỡng, trao quyết định làm việc lâu dài tại tập đoàn cho sinh viên (SV) vừa hoàn thành chương trình Internship 1 năm tại Nhật, và trao học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng dành cho SV Điều dưỡng Trường ĐH Đông Á khi đi thực tập, làm việc ở tập đoàn tại Nhật.

Trường Đại học Đông Á: Dấu ấn hợp tác quốc tế - Ảnh 1.

SV ĐH Đông Á thực tập, làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp ở Nhật

13 SV Điều dưỡng xúc động đón lễ tốt nghiệp đặc biệt "3 trong 1" khi vừa hoàn thành chương trình Internship, vừa được nhận quyết định làm việc lâu dài tại Tập đoàn Aijinkai ngay trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

Trong quý 1/2023, Trường ĐH Đông Á vừa có thêm 40 SV đến Nhật thực tập, làm việc trong mạng lưới đối tác của nhà trường như: Tập đoàn Kameda, MKO, Tatsuokakai, Cataler… tiếp nối hơn 300 SV đã sang Nhật trong năm trước đó. Hiện có hơn 50 SV các ngành cũng đang chuẩn bị sang Nhật làm việc.