Thông báo hưởng ứng Cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch COVID-19" trên mạng xã hội VCNet

Thực hiện Công văn số 4994/BGDĐT-GDCTHSSV ngày 01/10/2021 về việc hưởng ứng Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNet; Công văn số 3264/SGDĐT-CTrTT ngày 03/11/2021 về việc hưởng ứng Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNet;

Căn cứ Quyết định số 95-QĐ/BĐT của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam về việc ban hành thể lệ Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19”.

Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, quy định về phòng, chống dịch COVID-19, Nhà trường thông báo đến toàn thể giảng viên, cán bộ, nhân viên (GVCBNV) và sinh viên (SV) hưởng ứng tham gia Cuộc thi trắc nghiệm như sau:

I. Đối tượng dự thi, thời gian và nội dung Cuộc thi:

1. Đối tượng dự thi:

- Tất cả SV đang theo học tại Trường Đại học Đông Á.

- GVCBNV Nhà trường, những người quan tâm dự thi.

2. Thời gian cuộc thi: Từ 10h00 thứ tư ngày 13/10/2021 đến 9h00 thứ tư ngày 26/01/2022.

3. Nội dung Cuộc thi: Cuộc thi tập trung vào các kiến thức cơ bản về phòng, chống dịch bệnh COVID-19; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà Nước trong phòng chống dịch COVID-19; cổ vũ động viên các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

II. Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trên mạng xã hội VCNet.

- Để đăng ký tài khoản, người dùng có thể truy cập vào đường dẫn: vcnet.vn hoặc tải về qua ứng dụng trên các smartphone với cụm từ: VCNet. Truy cập vào trang web hoặc ứng dụng, người dùng chọn mục “Đăng Ký”, nhập số điện thoại và nhận mã kích hoạt. Điền các thông tin cá nhân, bao gồm: tên, giới tính, ngày sinh, mật khẩu là có thể tạo ngay tài khoản một cách nhanh chóng.

- Sau đó truy cập vào Banner của cuộc thi; hoặc truy cập vào một trong các trang web: Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam (dangcongsan.vn), Báo Sức Khỏe & Đời Sống (suckhoedoisong.vn), Báo Giáo Dục và Thời Đại (giaoducthoidai.vn), Báo Nhân Dân điện tử (nhandan.org.vn)…, sau đó truy cập vào Banner của Cuộc thi và trả lời các câu hỏi:

+ Trả lời các câu hỏi bằng cách lựa chọn một trong các đáp án, sau đó điền vào ô “Dự Đoán” số người trả lời đúng và bấm vào ô “Hoàn Thành”.

+ Trong trường hợp số người dự thi (từ 2 người trở lên) cùng trả lời đúng các câu hỏi, cùng dự đoán chính xác số người trả lời đúng, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian trả lời câu hỏi sớm nhất để trao giải thưởng cho người thi. Thời gian được tính từ khi bắt đầu đến khi kết thúc cuộc thi tuần (thời gian tính đến ngày, giờ, phút, giây theo thời gian thi).

- Thời gian thi trắc nghiệm được tiến hành hằng tuần, bắt đầu từ 10h00 thứ Tư hằng tuần và kết thúc vào 9h00 thứ Tư tuần kế tiếp.

- Mỗi người có thể dự thi nhiều lần/tuần, tuy nhiên chỉ được công nhận 01 kết quả đúng nhất và có thời gian trả lời sớm nhất trong số các lần dự thi.

III. Cơ Cấu, Giá Trị Giải Thưởng:

- Kinh phí: Do báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam cấp.

- Mỗi tuần có các giải thưởng:

IV. Thông Báo Kết Quả: Kết quả thi trắc nghiệm hằng tuần sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả cuộc thi tuần (chậm nhất là 12h thứ Tư hằng tuần) trên mạng xã hội VCNet./.