Tâm sự của sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Huyền trước khi lên đường sang Nhật học tập và làm việc tại tập đoàn y tế Kameda

Sáng nay 11 sinh viên Đại học Đông Á tham gia chương trình internship và làm việc theo hợp tác với tập đoàn y tế Kameda (Nhật BẢn) đã có buổi gặp gỡ Ban Giám hiệu và các thầy cô khoa Y trước ngày sang Nhật vào ngày 24/11/2020

Hôm nay em rất vui và vinh dự khi được đại diện cho 9 bạn đang có mặt ở đây để gửi lời tri ân sâu sắc của chúng em đối với ngôi trường ĐH Đông Á thân yêu và các thầy cô giáo đáng kính.

Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường, có một chút e sợ, ngại ngùng. Nhận được sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô, sự quan tâm chia sẻ của các bạn, chúng em đã từng bước trưởng thành. Nỗi hoài nghi ban đầu dần dần biến thành một niềm tin vững chắc, niềm tin mình sẽ trở thành một người có ích cho xã hội, được làm những việc mình thích, theo đuổi ước mơ của mình, có thể làm những việc mà người khác không thể làm được.

Cá nhân em rất ấn tượng với nhà trường ngay từ những ngày đầu đặt chân đến đây. Ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện. Các thầy cô có trình độ chuyên môn cao, vừa là thầy, vừa là bạn, vừa dạy học, vừa chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm khiến chúng em luôn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà mình. Những kiến thức quý báu mà các thầy cô truyền dạy sẽ mãi là hành trang vững chắc cho chúng em tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn.

Trường ĐH Đông Á là nơi chúng em chọn để gửi gắm tương lai của mình và em cảm thấy may mắn vì điều này. Nhờ có trường ĐH Đông Á mà em và các bạn có cơ hội để học tập và làm việc tại Nhật Bản trở thành người có ích cho xã hội. 

Một mùa hiến chương nữa sắp đến, nhân đây em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo trường ĐH Đông Á, Lãnh đạo khoa Y và toàn thể các thầy cô giáo đã dìu dắt chúng em trong suốt chặn đường vừa qua.

Sau hôm nay đây chúng em sẽ phải tạm xa mái trường này, tạm xa thầy cô và các bạn để đến với đất nước Nhật Bản. Chúng em sẽ mãi không thể nào quên  được những ngày khi còn học tập vui chơi ở đây. Sẽ mãi nhớ về Đông Á với một niềm kiêu hãnh.

Kính chúc ĐH Đông Á ngày càng lớn mạnh. 

Xin kính chúc các thầy cô hạnh phúc và thành công!