Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Đông Á và Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Với mục tiêu góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập trong hoạt động đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và phát triển các hoạt động khoa học công nghệ ngành Điều dưỡng và Hộ sinh của hai trường.

Sáng ngày 07/01/2023, Trường Đại học Đông Á vinh dự được chào đón Đoàn công tác của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đến thăm và làm việc

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định là trường đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng đầu tiên của Việt Nam từ năm 2004 đến nay, có uy tín, kinh nghiệm, truyền thống trong việc đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng trong cả nước và quốc tế.

Trong chuyến thăm và làm việc này, đoàn đã tham dự Hội thảo "Vai trò của truyền thông giáo dục sức khỏe trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng" của Khoa Y, gặp gỡ và làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học Đông Á để cùng thảo luận và đi đến thống nhất với Trường Đại học Đông Á về các hoạt động hợp tác đào tạo (đại học và sau đại học), nghiên cứu khoa học, sau đó đã đi đến ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Đông Á và Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Hai bên hợp tác với mục tiêu cùng nhau hỗ trợ góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế trong hoạt động đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và phát triển khoa học Điều dưỡng, Hộ sinh của hai trường nói riêng và của Việt Nam nói chung. Hai trường có thể chia sẽ tài liệu học thuật, trao đổi giảng viên, sinh viên, nghiên cứu khoa học phụ vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Đồng thời hợp tác tổ chức các hội thảo, hội nghị khoa học, toạ đàm trao đổi kinh nghiệm hằng năm.

Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á, Tiến sĩ Nguyễn Thị Anh Đào phát biểu trong buổi lễ “Việc liên kết hợp tác giữa hai Trường Đại học Đièu dưỡng Nam Định và Trường Đại học Đông Á sẽ phát huy thế mạnh của từng trường, tạo ra đột phá trong chương trình đào tạo Điều dưỡng, Hộ sinh".

 

Từ khóa