Hợp tác chiến lược giữa ĐH Đông Á và Tập đoàn Y tế hàng đầu Nhật Bản Kameda Medical Center

Ngày 14/4 tại Ginza, Tokyo, hai bên đã thoả thuận chương trình hợp tác chiến lược giữa hai bên theo đó Kameda sẽ giúp Đông Á đào tạo điều dường làm việc trong hệ thông bệnh viện và nhà điều dưỡng của Tập đoàn.

SV sẽ nhận học bổng đặc biệt và được hỗ trợ nhà ở vé máy bay và việc làm thêm trong hệ thống. Mổi năm Tập đoàn nhận 30 sinh viên để đào tạo.

KAMEDA còn cam kết hợp tác với Đông Á mở phòng khám chẩn đoán ung thư tại ĐH Đông Á theo đó Kameda sẽ design, cùng trang bị phòng khám , đào tạo nhân lực và nối kết với phòng khám hiện đại nhất tại Kameda -Tokyo để chẩn đoán và chửa ung thư cho bệnh nhân Việt Nam. Kameda sẽ cữ bác sỹ và nhân viên y tế cùng làm việc tại Phòng khám của Đông Á tại Đà Nẵng. 

Trong dài hạn KAMEDA cùng Đông Á thiết lập cơ sở chẩn đoán và chữa ung thư tại Việt Nam để giảm chi phí. Hiện nay khám và chữa bệnh tại Kameda chi phí thấp hơn Singapore.

Kameda là tập đoàn y tế lớn, thành lập từ 1657, cách đây hơn 375 năm, trụ sở tai Chiba, với hơn 1.000 gường bệnh, 14 phòng khám, mỗi ngày khám hơn 3.000 bệnh nhân.

   

 

Kameda rất mạnh về chữa ung thư với kỹ thuật hàng đầu thế giới, đặc biệt là ung thư phổi, ung thư vú và ung thư gan, dạy đại tràng. Ngày 5/8 tới ĐH Đông Á và Kameda gặp tai Việt Nam để thảo luận kế hoạch triển khai. Tháng 07/2019 Đông Á sẽ sang Tokyo và Chiba để trao đổi với các khoa phòng của Kameda.

  

  

Trong chiến lược phát triển Đông Á gắng việc đào tạo với việc đưa công nghệ y tế tân tiến của thế giới về Việt Nam, nhất là công nghệ y tế Nhật Bản.