Hội thi "Đặc nhiệm Blouse trắng"

Sáng ngày 11/05/2019, Hội trường Edison Đại học Đông Á như được bùng nổ với màn thi tài của 3 đội chơi: Blouse lan tỏa, Blouse 4U, Blouse angel tham gia hội thi "Đặc nhiệm Blouse trắng"

  

 

 

Hội thi trải qua 3 phần thi đầy cảm xúc là : Tài năng văn nghệ, Đoán ý đồng đội và Xử lý tình huống. Dưới sự ‘cầm cân nảy mực’’ của các vị giám khảo là lãnh đạo khoa Y, Ban chấp hành đoàn trường, cuộc thi đã diễn ra công bằng và hấp dẫn.

  

 

Vượt qua các vòng thi, giải Nhất đã được xướng tên cho đội Blouse angel với sự thể hiện đầy thuyết phục. Giải Nhì là đội Blouse 4U Giải Ba là đội Blouse lan tỏa. Và giải Cổ động viên đã thuộc về cổ động viên đội Blouse angel

Chương trình đã khép lại nhưng dư âm của nó thì còn đọng lại mãi trong lòng mỗi người, đặc biệt là mỗi sinh viên điều dưỡng Đại học Đông Á. Không chỉ là những giây phút giải trí thực sự thoải mái, chương trình còn là một lời tri ân cho những người đã và đang cống hiến tuổi trẻ, tài trí, tâm hồn và cả cuộc đời mình cho nền Y học nói chung và ngành y học Việt Nam nói riêng.