Giọt máu yêu thương "Mỗi giọt máu trao đi - Một cuộc đời ở lại"

Những năm vừa qua nghĩa cử cao đẹp này của thầy và trò ĐH Đông Á đã đem lại niềm hi vọng và sự sống cho những người đang thực sự cần được giúp đỡ bằng lượng máu cung cấp kịp thời từ những tấm lòng tình nguyện trong cộng đồng.

Để tiếp nối tinh thần nghĩa cử cao đẹp này Đoàn trường Đại học Đông Á phối hợp với bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tổ chức đăng ký và tiến hành các thủ tục hiến máu cho sinh viên và CBGV đại học Đông Á.

Thời gian: 7h00 ngày 08/11/2018

Địa điểm: Tầng 2 -  Hội trường Edison - 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn trường Đại học Đông Á tổ chức 2 đợt/1 năm. Chương trình luôn nhận được sự hưởng ứng sôi nổi trong toàn thể CBGV và sinh viên Nhà trường.

Bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo thường niên, tại Đoàn trường Đại học Đông Á, đội ngũ sinh viên còn là các tình nguyện viên “Ngân hàng máu sống” luôn sẵn sàng tiên phong cho các hoạt động hiến máu cứu người trong các trường hợp khẩn cấp.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018 diễn ra vào ngày 29/3, đã thu về được 312 đơn vị máu, lưu trữ nhằm phục vụ công tác cứu chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.