Chuyên mục "Người tốt việc tốt"

Vừa qua các bạn sinh viên lớp NG20A1B - Khoa Y - Trường Đại học Đông Á đã có một ngày hành động thật ý nghĩa. Cùng nhau cảm nhận những chia sẽ của các bạn sinh viên lớp NG20A1B nhé.

Một ngày thật ý nghĩa cùng đồng đội. Chúng tôi là thành viên CLB Xanh... là Tân sinh viên của trường Đại Học Đông Á khoa Y.

Chúng tôi đã khẳng định mình qua những chuyến đi thiện nguyện, được bộc lộ khả năng và cả lòng nhiệt huyết. Mặc trên người chiếc áo xanh UDA, chúng tôi tự hào với những gì chúng tôi đã làm. Bởi khi ấy chúng tôi đã nhận lại rất nhiều.

Nhận lại những ánh mắt trìu mến, thân thiện từ cộng đồng. Được nhìn thấy những nụ cười luôn nở trên môi, những giọt nước mắt đầy xúc động, đó là ánh mắt, là giọt nước mắt của hạnh phúc khiến chúng tôi không khỏi xúc động.

Quả đúng thật, có đi tận nơi nhìn tận mắt rồi mới thấy còn rất nhiều mảnh đời khó khăn, có rất nhiều hoàn cảnh đáng thương. Dù chỉ giúp họ được một phần rất nhỏ, nhưng nhìn nụ cười của họ chúng tôi lại cảm thấy ấm lòng, có thêm động lực để cố gắng hơn nữa, hơn nữa.

Có đi trải nghiệm thực tế hoàn cảnh sống khó khăn của các cụ già neo đơn mới thấu hiểu được hết những nhọc nhằn, vất vả mà họ đang phải gánh chịu. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi.