[𝐋𝐈𝐕𝐄𝐒𝐓𝐑𝐄𝐀𝐌] ĐA DẠNG NGÀNH NGHỀ - LÀM SAO CHỌN ĐÚNG!

Làm thế nào để có được tư duy đúng đắn trong việc chọn ngành? Cần chuẩn bị những gì khi còn ngồi trên ghế nhà trường? Ngành nghề nào đang có sự ứng biến linh hoạt trước một nền kinh tế nhạy cảm. Cùng Đại học Đông Á “mở hàng” Livestream số đầu tiên với chủ đề Đ𝐚 𝐝ạ𝐧𝐠 𝐧𝐠à𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡ề - 𝐥à𝐦 𝐬𝐚𝐨 𝐜𝐡ọ𝐧 đú𝐧𝐠!

[𝐋𝐈𝐕𝐄𝐒𝐓𝐑𝐄𝐀𝐌] ĐA DẠNG NGÀNH NGHỀ - LÀM SAO CHỌN ĐÚNG!
🌈
🌈Sẽ không phải là một lời khuyên về tên tuổi các trường đại học lớn hay ngành học “hot”, Th.S Bùi Văn Xuân - Giám đốc Công ty Cổ Phần TM & DV Khởi Gia Phúc, CEO Trung Tâm An Toàn Môi trường và Hoá Học (CENTEC) sẽ nhắn nhủ đến các bạn học sinh THPT coi trọng việc tìm môi trường văn hóa phù hợp với mình, đây là nền tảng cho nhiều trải nghiệm 4 năm thực sự ý nghĩa trên giảng đường đại học. Cùng với đó là những chia sẻ mới nhất về chương trình tuyển sinh đại học 2022 của Th.S Đỗ Anh Tuấn – Trưởng phòng Tuyển sinh, Đại học Đông Á.
 
💝Còn gì tuyệt vời hơn khi đam mê đặt đúng chỗ, dẫn lối mọi ước mơ. Với định hướng đào tạo những khối ngành đầy triển vọng, Đại học Đông Á sẽ mang bạn đến nhiều lựa chọn mang tính quyết định này.
 
✊Gõ cửa Chương trình Livestream trong series 𝙈ườ𝙞 𝙥𝙝ú𝙩 "𝙗𝙞ế𝙩 𝙩ú𝙩" 𝙫ề 𝙣𝙜à𝙣𝙝 vào sáng chủ nhật, để tìm kiếm ngành học “chân ái” cho bản thân tại Trường chúng mình các bạn nhé!
 
🎯Thông tin chương trình
Thời gian: 9h00 ngày 20/03/2022 (Chủ nhật)
Trực tiếp trên Fanpage Đại học Đông Á
🎯Liên hệ
Hotline tuyển sinh: 0981 326 327
Số điện thoại: 0236 3519 929
Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn