Chương trình Điều Dưỡng chất lượng Châu Âu cho sinh viên ĐH Đông Á

Tin vui cho sinh viên Điều Dưỡng khu vực miên Trung

Phần Lan là đất nước có môi trường và chất lượng cuộc sống tốt hàng đầu thế giới, là đất nước hạnh phúc nhất thế giới hiện nay.

Vừa qua trường Đại học Đông Á đã ký thoả thuận với Đại học Khoa học Ứng dụng Satakunta, SAMK, Phần Lan - tổ chức giáo dục Đại học được ủy quyền bởi chính phủ Phần Lan, đào tạo Đa ngành, luôn hướng tới hợp tác quốc tế.

Lễ ký kết đã mở ra thêm nhiều cơ hội làm việc tại nước ngoài (Châu Âu) cho sinh viên Điều Dưỡng khu vực miền Trung nói chung, sinh viên trường Đại Học Đông Á nói riêng.

Thông qua mối quan hệ hợp tác này giữa hai trường, sinh viên ĐH Đông Á sẽ được tiếp cận chương trình cử nhân Điều dưỡng tiên tiến của Phần Lan, một trong những đất nước có chương trình đào tạo Điều dưỡng hàng đầu thế giới.

Chương trình học được xây dựng (1 + 3) trong những khóa tuyển sinh đầu tiên và sau đó tiến đến chương trình song bằng 2+2. Trong năm đầu tiên, sinh viên sẽ học các môn cơ bản và tiếng Anh tại ĐH Đông Á, từ năm thứ 2 trở đi sẽ sang học tại ĐH SAMK-Phần Lan. Chương trình được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với các giảng viên từ Đại học SAMK-Phần Lan và quốc tế, và các giảng viên ưu tú của Đại học Đông Á.

Học phí 9,5 nghìn Euro/năm không phải là mức cao so với mặt bằng chung ở Châu Âu. Ngoài ra, khi theo học chương trình này, SV có nhiều cơ hội được nhận học bổng từ SAMK, hoặc có thể làm thêm ngoài giờ học đủ trang trải chi tiêu cho cá nhân.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc tại Phần Lan và các nước Châu Âu, Với hơn 100.000 vị trí điều dưỡng viên  trong các cơ sở Y tế

Đây chính là một cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên Ngành Điều dưỡng khu vực miền Trung và sinh viên trường Đại học Đông Á hứa hẹn rằng một cánh cửa tri thức quốc tế mới đầy triển vọng sẽ giúp cho các bạn tiếp cận và lĩnh hội tối đa những điều mới mẻ tại phương trời Bắc Âu xinh đẹp

Chương trình học bổng bao gồm:

* HỌC BỔNG TOÀN PHẦN HỌC PHÍ cho sinh viên bậc Cử nhân kỳ tháng 9/2021

* HỌC BỔNG HỌC TẬP THÀNH CÔNG dành cho sinh viên bậc Cử nhân và Thạc sĩ

* HỌC BỔNG TIẾNG PHẦN dành cho sinh viên bậc Cử nhân và Thạc sĩ

* HỌC BỔNG ĐẠI SỨ SINH VIÊN dành cho sinh viên bậc cử nhân

* Early Bird Discount cho sinh viên bậc Cử nhân vào kỳ 9/2021.

--------------------------

☎️ Để có thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Khoa Y, Đại học Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

📞: Hotline: 0919-852-822