Kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân ngày kỷ niệm thầy thuốc Việt Nam, Ban Giám hiệu và lãnh đạo khoa Y đã đến thăm và tặng quà các Bệnh viện và cơ sở y tế tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Tại buổi đến thăm, Đại diện Ban Giám Hiệu trường Đại học Đông Á và Lãnh đạo khoa Y đã Chúc mừng Ban Giám đốc và toàn thể Cán bộ Công nhân viên Bệnh viện nhân Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27/2. Trong không khí của những ngày đầu xuân, Ban Giám Hiệu và Lãnh đạo khoa Y (PGS.TS. Trần Thị Minh Diễm, ThS. Đặng Ngọc Lực) cũng đã gởi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, và thành công đến Ban Giám đốc Bệnh viện và toàn thể Cán bộ Công nhân viên Bệnh viện.

Trao đổi với Lãnh đạo các Bệnh viện, Lãnh đạo Nhà trường cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các Bác sĩ và Điều dưỡng viên của Bệnh viện trong thời gian qua, mong muốn được sự hợp tác lâu dài và hiệu quả trong công tác đào tạo sinh viên khoa Y. Sự hợp tác cần được thúc đẩy qua trao đổi cán bộ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hội thảo, dịch thuật...

 Nhà trường mong muốn các bệnh viện và cơ sở y tế luôn tạo điều kiện cho sinh viên trường Đại học Đông Á trong quá trình thực tập  tại bệnh viện nằm đáp ứng được các tiêu chí chuẩn đầu ra và nhất là phương châm đào tạo theo hướng thực hành.

Về phía các bệnh viện, cũng chia sẻ do những khó khăn về cơ sở vật chất và người bệnh quá tải nên đã có ảnh hưởng phần nào sự học tập của sinh viên, tuy nhiên các Sinh viên trường Đông Á được sự hướng dẫn thực hành của các thầy cô giáo đã làm tốt nhiệm vụ của mình và chưa làm điều gì ảnh hưởng đến uy tín bệnh viện và an toàn người bệnh trong nhiều năm qua. Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện đã gởi lời chúc mừng sự phát triển của trường Đại học Đông Á và chúc nhà trường thành công hơn nữa trong sự nghiệp cải cách giáo dục, đáp ứng yêu cầu của đất nước trong thời đại công nghiệp mới.

Một số hình ảnh Ban Giám hiệu và Lãnh đạo khoa Điều dưỡng đến thăm các Bệnh viện:

Tại bệnh viện C

Tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

Tại bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Tại bệnh viện Phụ sản nhi - Đà Nẵng

Tại bệnh viện Tâm thần - Đà Nẵng

Tại bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng

Tại trung tâm y tế quận Hải Châu - Đà Nẵng

Tại trung tâm y tế quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Tại trung tâm y tế quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

Tại bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc - Quảng Nam